Ăn ngũ cốc với sữa có tốt cho sức khỏe không?

ăn ngũ cốc với sữa

Nhiều người cho rằng ăn ngũ cốc với sữa sẽ giúp cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng tốt nhất. Hãy cùng #datdobazan khám phá liệu combo này có tốt thật không nhé?

Trên thị trường có hàng ngàn loại ngũ cốc. Hầu hết chúng cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, hàm lượng chất xơ cao và một lượng nhỏ đường. Nhưng một số khác chỉ đơn giản được làm từ bột tinh và syrup ngô, kèm với vitamin và khoáng chất được sản xuất trong phòng thí nghiệm. Ngũ cốc chứa nhiều chất xơ có thể dùng thay thế cho một bữa ăn vì nó khá bổ dưỡng. Tuy nhiên, đó không phải là một thói quen lành mạnh khi thường xuyên sử dụng ngũ cốc cho bữa ăn chính.

Ngũ cốc với sữa là lựa chọn tốt cho sức khỏe

Dinh dưỡng

Cơ thể bạn hấp thụ vitamin và khoáng chất một cách tự nhiên nhất từ ​​thực phẩm có chứa các chất dinh dưỡng trong ngũ cốc. Các chất bổ sung từ ngũ cốc ăn liền và thực phẩm tăng cường có thể giúp bổ sung lượng dinh dưỡng của bạn. Nhưng bạn cần nhiều hơn các nguồn vitamin và khoáng chất tự nhiên. Chỉ ăn ngũ cốc với sữa có thể là cách giúp bạn bắt đầu việc ăn uống lành mạnh. Vì nó có thể thay thế một phần dinh dưỡng từ trái cây tươi, rau, quả hạch, cá, thịt và đậu.

Tìm hiểu ngay: Tác dụng tuyệt vời của ngũ cốc đối với sức khỏe

Ăn ngũ cốc với sữa giúp giảm cân

Nghiên cứu chỉ ra rằng bạn có thể lên kế hoạch giảm cân bằng việcc thay thế ngũ cốc với sữa cho một hoặc hai bữa ăn hàng ngày. Vì khẩu phần này tiêu thụ ít calo hơn và nó sẽ giúp thúc đẩy giảm cân. Bạn cũng có thể sử dụng trái cây tươi khi ăn cùng ngũ cốc cho các bữa ăn như vậy.

Ngũ cốc chứa nhiều chất dinh dưỡng với nguyên liệu là các loại đậu như đậu đen, đậu xanh, đậu trắng … kết hợp với nhiều nguyên liệu sạch khác.

Xem thêm: Có nên sử dụng ngũ cốc vào buổi tối?

Lựa chọn tốt nhất

Ngũ cốc với sữa có thể là một combo hoàn hảo cho bữa sáng hoặc các bữa ăn khác. Cùng nhìn qua danh sách thành phần: ngũ cốc, lúa mì hoặc yến mạch nên là thành phần đầu tiên. Ngũ cốc có hơn 3gr protein và 25-40% kẽm và sắt là phù hợp. Lý tưởng nhất, lựa chọn ngũ cốc có chứa 5 gram chất xơ và ít hơn 5 gram đường trong 100 gram thành phần. Các loại hạt với dầu hydro hóa một phần có thể bỏ qua. Vì diều này chỉ ra rằng nó có chứa một số chất béo chuyển hóa.

Vì thế hãy lựa chọn những sản phẩm tốt và hãy sử dụng ngũ cốc với sữa để đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng bạn nhé!

Sản phẩm ngũ cốc của Đất đỏ bazan: Ngũ cốc dinh dưỡng Strong Life hộp 500gr

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *